ജനപ്രിയ പോസ്റ്റുകള്‍‌

2013, സെപ്റ്റംബർ 27, വെള്ളിയാഴ്‌ച


നീർകുമിള 
********


ഉത്സവം  കാണാൻ പോയതാണ് . ആരോ ഊതി പറത്തി വിട്ട  നീർകുമിളകളിൽ   ഒരെണ്ണത്തിനുള്ളിൽ  ഞാൻ പെട്ട് പോയി . ആരാണീ  കുമിള  പറത്തി വിട്ടത്    കച്ചവടക്കാരനോ ?  നിഷ്കളങ്കനായ കുട്ടിയോ ?

          കുമിളയിലെ  വൃത്തത്തിനുള്ളിൽ നിന്നുമാണ്  പിന്നീടു  ഞാൻ ഉത്സവം കണ്ടത് .  കുമിള ആകശത്തേയ്ക്കു   പറന്നു .  വളരെ  ഉയരത്തിൽ  നിന്നും താഴെ ഭൂമിയിലെ ഉത്സവം ആ കണ്ണാടീ കൂടിനുള്ളിൽ ഇരുന്നു  ഞാൻ കണ്ടു. ഉത്സവ പറമ്പിലെ  തിരക്കുകളിലൊന്നും  പെട്ടില്ല . മഞ്ഞു കൊളളതെ   തണുത്തു വിറയ്ക്കാതെ  പ്രണയ ചൂടിനുള്ളിൽ കണ്ട  വർണ്ണ പ്രകാശങ്ങൾ നൽകിയ   ആനന്ദം അവർണ്ണനീയമാണ് 


  എത്ര നാൾ ഞാൻ ആ കുമിളയ്ക്കുള്ളിൽ ആയിരുന്നു ? വളരെ കുറച്ചു നാൾ .  അതിനുള്ളിൽ  ഇരുന്ന  എനിക്ക്  പ്രഭാത കിരണങ്ങൾ വേർതിരിച്ചു   അറിയാൻ  കഴിയാതെ പോയിരുന്നു. ഇന്ന് ഈ സമയം എന്തിനു ഈ നീർകുമിള പൊട്ടിത്തെറിച്ചു . എന്തിനു   നിശബ്ദമായ ഈ സമയത്ത്  എന്നെ പൊതിഞ്ഞിരുന്ന  പ്രണയമെന്ന കവചം പൊട്ടിച്ചു?  സൂര്യന്റെ ശോഭയിലെയ്ക്ക്  അത് യാത്ര തിരിച്ചു . 

 ഉയരത്തിൽ പറന്ന  ഞാൻ താഴെയ്യ്ക്ക് പതിച്ചത് ഉത്സവ പറമ്പ് ചുടല പറമ്പ് പോലെ  തോന്നിപ്പിയ്ക്കുന്ന സമയത്തായിരുന്നു.  ഈ തീ പാറുന്ന വെയിലത്ത്‌ ഞാൻ കുറെ അലഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു .  സന്ധ്യക്കുള്ള തിരക്കിനായി വീണ്ടും കാത്തിരുന്നു . 

          കാത്തിരിപ്പുകൾക്കൊടുവിൽ വിഷ മഞ്ഞിൽ  നിന്ന്  മറ പിടിക്കാനും എന്റെ തണുപ്പ്  മാറ്റുവാനും  നീർകുമിള   പറന്നു വന്നില്ല . 

അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ ഒരു നീർകുമിളയ്ക്കുള്ളിൽ അധിക കാലം പാർത്തു   ഉത്സവ കാലം കഴിക്കാം എന്നു  ചിന്തിച്ച ഞാൻ അല്ലെ വിഡ്ഢി .    അതിനു ഞാൻ അല്ലല്ലോ നീർകുമിളയ്ക്കുള്ളിൽ   കയറിയത്  അതല്ലേ എന്നെ വന്നു മൂടിയതും ഞാൻ അതിനുള്ളിൽ ആയതും.


ഈ നീർകുമിള ഊതി പറത്തി വിട്ടത് ആരാണ് ? ഉത്സവ പറമ്പിലെ കച്ചവടക്കാരനോ ?നിഷ്കളങ്കനായ കൊച്ചു കുട്ടിയോ ?



*********************************************************************************

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ